Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105561
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Công Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2024-08-08T08:57:17Z-
dc.date.available2024-08-08T08:57:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105561-
dc.description.abstractTừ năm 2018, chương trình giáo dục phổ thông và chương trình trung học phổ thông môn Vật lý nói riêng được thiết kế theo hướng phân hóa, tích hợp với định hướng phát triển năng lực học sinh. Theo đó, triển khai giáo dục Vật lý theo định hướng STEM là một trong những giải pháp thực hiện các chương trình giáo dục phổ thông ở Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng theo định hướng phát triển năng lực người học. Bài báo trình bày phương pháp dạy học Vật lý ở trường phổ thông theo hướng giáo dục STEM nhằm phát triển khả năng sáng tạo của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 1 .- Tr.48-52-
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh giáo dục STEMvi_VN
dc.subjectSáng tạovi_VN
dc.subjectDạy và học Vật lývi_VN
dc.titleDạy học Vật lí lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.