Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105561
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Công Cường | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hưng | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-08T08:57:17Z | - |
dc.date.available | 2024-08-08T08:57:17Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105561 | - |
dc.description.abstract | Từ năm 2018, chương trình giáo dục phổ thông và chương trình trung học phổ thông môn Vật lý nói riêng được thiết kế theo hướng phân hóa, tích hợp với định hướng phát triển năng lực học sinh. Theo đó, triển khai giáo dục Vật lý theo định hướng STEM là một trong những giải pháp thực hiện các chương trình giáo dục phổ thông ở Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng theo định hướng phát triển năng lực người học. Bài báo trình bày phương pháp dạy học Vật lý ở trường phổ thông theo hướng giáo dục STEM nhằm phát triển khả năng sáng tạo của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 1 .- Tr.48-52 | - |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh giáo dục STEM | vi_VN |
dc.subject | Sáng tạo | vi_VN |
dc.subject | Dạy và học Vật lý | vi_VN |
dc.title | Dạy học Vật lí lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.