Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563
Nhan đề: Phát huy khả năng quan sát và liên tưởng, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả
Tác giả: Phạm, Văn Hùng
Huỳnh, Thị Lệ Trang
Từ khoá: Quan sát
Liên tưởng
Tưởng tượng
Văn miêu tả
Học văn miêu tả
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.58-61,73
Tóm tắt: Đa số học sinh ngại học môn Ngữ văn, đặc biệt là văn miêu tả. Việc phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh là vô cùng cần thiết. Bài viết trình bày các biện pháp phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.72.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.