Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hùng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Lệ Trang-
dc.date.accessioned2024-08-08T09:00:53Z-
dc.date.available2024-08-08T09:00:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563-
dc.description.abstractĐa số học sinh ngại học môn Ngữ văn, đặc biệt là văn miêu tả. Việc phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh là vô cùng cần thiết. Bài viết trình bày các biện pháp phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.58-61,73-
dc.subjectQuan sátvi_VN
dc.subjectLiên tưởngvi_VN
dc.subjectTưởng tượngvi_VN
dc.subjectVăn miêu tảvi_VN
dc.subjectHọc văn miêu tảvi_VN
dc.titlePhát huy khả năng quan sát và liên tưởng, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.