Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Văn Hùng | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Thị Lệ Trang | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-08T09:00:53Z | - |
dc.date.available | 2024-08-08T09:00:53Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563 | - |
dc.description.abstract | Đa số học sinh ngại học môn Ngữ văn, đặc biệt là văn miêu tả. Việc phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh là vô cùng cần thiết. Bài viết trình bày các biện pháp phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.58-61,73 | - |
dc.subject | Quan sát | vi_VN |
dc.subject | Liên tưởng | vi_VN |
dc.subject | Tưởng tượng | vi_VN |
dc.subject | Văn miêu tả | vi_VN |
dc.subject | Học văn miêu tả | vi_VN |
dc.title | Phát huy khả năng quan sát và liên tưởng, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.153.161 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.