Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hùng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Lệ Trang-
dc.date.accessioned2024-08-08T09:00:53Z-
dc.date.available2024-08-08T09:00:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105563-
dc.description.abstractĐa số học sinh ngại học môn Ngữ văn, đặc biệt là văn miêu tả. Việc phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh là vô cùng cần thiết. Bài viết trình bày các biện pháp phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.58-61,73-
dc.subjectQuan sátvi_VN
dc.subjectLiên tưởngvi_VN
dc.subjectTưởng tượngvi_VN
dc.subjectVăn miêu tảvi_VN
dc.subjectHọc văn miêu tảvi_VN
dc.titlePhát huy khả năng quan sát và liên tưởng, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.164.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.