Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105570
Nhan đề: Tư tưởng học thực dụng của Nguyễn Trường Tộ, đặc điểm và ý nghĩa đối với đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân
Đỗ, Văn Vinh
Từ khoá: Nguyễn Trường Tộ
Cải cách
Cải cách giáo dục
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.19-23,41
Tóm tắt: Nguyễn Trường Tộ là một trong những người khởi xướng phong trào cải cách đất nước ở nước ta thế kỷ XIX. Tư tưởng đổi mới được thể hiện một cách toàn diện trên mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó tư tưởng cải cách giáo dục đã thể hiện tư tưởng tiến bộ, vượt thời gian. Trong bối cảnh nước ta đang thực hiện công cuộc cải cách giáo dục một cách toàn diện hiện nay thì tư tưởng của Nguyễn Trường Tộ về cải cách giáo dục vẫn còn nguyên giá trị.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105570
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.