Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105570
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Vinh-
dc.date.accessioned2024-08-08T09:18:50Z-
dc.date.available2024-08-08T09:18:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105570-
dc.description.abstractNguyễn Trường Tộ là một trong những người khởi xướng phong trào cải cách đất nước ở nước ta thế kỷ XIX. Tư tưởng đổi mới được thể hiện một cách toàn diện trên mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó tư tưởng cải cách giáo dục đã thể hiện tư tưởng tiến bộ, vượt thời gian. Trong bối cảnh nước ta đang thực hiện công cuộc cải cách giáo dục một cách toàn diện hiện nay thì tư tưởng của Nguyễn Trường Tộ về cải cách giáo dục vẫn còn nguyên giá trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.19-23,41-
dc.subjectNguyễn Trường Tộvi_VN
dc.subjectCải cáchvi_VN
dc.subjectCải cách giáo dụcvi_VN
dc.titleTư tưởng học thực dụng của Nguyễn Trường Tộ, đặc điểm và ý nghĩa đối với đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.