Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThạch, Sơn Lê-
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Tài-
dc.date.accessioned2024-08-12T02:16:00Z-
dc.date.available2024-08-12T02:16:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105596-
dc.description.abstractNghiên cứu áp dụng phương pháp định lượng sử dụng bộ 5 tiêu chí để đo lường mức độ hài lòng của 50 sinh viên đại học năm thứ hai chuyên ngành Tiếng Anh, Đại học Trà Vinh. Kết quả cho thấy sinh viên đồng ý rằng việc học phát âm là khó và cũng đồng tình với các ý kiến ​​về cách dạy phát âm tiếng Anh như đã nêu trong bảng câu hỏi. Kết quả được sử dụng làm gợi ý cho việc học phát âm và cuối cùng đưa ra một số hạn chế của nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.85-91-
dc.subjectPhát âmvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ thứ nhấtvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ thứ haivi_VN
dc.subjectKhó khănvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleKhảo sát những khó khăn và giải pháp đối với việc học phát âm của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh năm thứ hai tại Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.