Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105613
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành Hóa đại cương vô cơ tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaa
Tác giả: Nguyễn, Minh Tú
Từ khoá: Phương pháp dạy học nhóm
Nâng cao chất lượng
Trắc nghiệm
Đại học Phenikaa
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.185-190
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả đề cập đến việc vận dụng linh hoạt các bài kiểm tra trắc nghiệm và phương pháp dạy học nhóm nhằm nâng cao chất lượng dạy học thực hành Hóa vô cơ đại cương tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaa. Để cung cấp dữ liệu nhanh chóng cho quá trình giảng dạy, đặc biệt các bài kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến nhanh được thực hiện. Để đảm bảo sự bình đẳng về kiến ​​thức, năng lực giữa các học sinh trong cùng một nhóm, phương pháp dạy học nhóm còn có việc giao, chuyển đổi nhiệm vụ mà học sinh hoàn thành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105613
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.98


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.