Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tú-
dc.date.accessioned2024-08-12T03:02:45Z-
dc.date.available2024-08-12T03:02:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105613-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả đề cập đến việc vận dụng linh hoạt các bài kiểm tra trắc nghiệm và phương pháp dạy học nhóm nhằm nâng cao chất lượng dạy học thực hành Hóa vô cơ đại cương tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaa. Để cung cấp dữ liệu nhanh chóng cho quá trình giảng dạy, đặc biệt các bài kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến nhanh được thực hiện. Để đảm bảo sự bình đẳng về kiến ​​thức, năng lực giữa các học sinh trong cùng một nhóm, phương pháp dạy học nhóm còn có việc giao, chuyển đổi nhiệm vụ mà học sinh hoàn thành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.185-190-
dc.subjectPhương pháp dạy học nhómvi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectTrắc nghiệmvi_VN
dc.subjectĐại học Phenikaavi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành Hóa đại cương vô cơ tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.55.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.