Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105613
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tú-
dc.date.accessioned2024-08-12T03:02:45Z-
dc.date.available2024-08-12T03:02:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105613-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả đề cập đến việc vận dụng linh hoạt các bài kiểm tra trắc nghiệm và phương pháp dạy học nhóm nhằm nâng cao chất lượng dạy học thực hành Hóa vô cơ đại cương tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaa. Để cung cấp dữ liệu nhanh chóng cho quá trình giảng dạy, đặc biệt các bài kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến nhanh được thực hiện. Để đảm bảo sự bình đẳng về kiến ​​thức, năng lực giữa các học sinh trong cùng một nhóm, phương pháp dạy học nhóm còn có việc giao, chuyển đổi nhiệm vụ mà học sinh hoàn thành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.185-190-
dc.subjectPhương pháp dạy học nhómvi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectTrắc nghiệmvi_VN
dc.subjectĐại học Phenikaavi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành Hóa đại cương vô cơ tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.