Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105630
Nhan đề: Một số gợi ý trong việc tạo hứng thú khi dạy - học kỹ năng đọc hiểu môn Tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Lao động - Xã hội
Tác giả: Trịnh, Thị Thủy
Lê, Thị Thu Thủy
Từ khoá: Kỹ năng đọc
Kích thích học tập
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.196-202
Tóm tắt: Học tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc đối với sinh viên của tất cả các trường đại học. Đối với sinh viên các ngành không phải chuyên ngành Tiếng Anh, mục tiêu học tập và đào tạo dường như tập trung vào kỹ năng dịch thuật và đọc hiểu, hướng tới sinh viên có khả năng đọc hiểu các văn bản chuyên ngành bằng tiếng Anh để phục vụ cho việc học tập và công việc sau này. Tuy nhiên, đây cũng là môn học được đánh giá là nhàm chán và khó đối với người học. Để dạy và học kỹ năng này một cách hiệu quả, giáo viên tiếng Anh cần kích thích học sinh trong lớp. Bài viết đưa ra một số gợi ý về cách tạo hứng thú cho người không chuyên trong các bài học kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105630
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.241.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.