Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105635
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2024-08-12T07:26:03Z-
dc.date.available2024-08-12T07:26:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105635-
dc.description.abstractHọc Mỹ thuật nói chung và nghệ thuật theo chủ đề nói riêng, học sinh phải có ý thức và sự sáng tạo cá nhân trong quá trình học tập và thực hành. Vì vậy, giáo viên mầm non cần trang bị cho mình kỹ năng tư duy giàu trí tưởng tượng, sáng tạo. Bài viết đề cập đến thực trạng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bài giảng nghệ thuật theo chuyên đề cho sinh viên chuyên ngành sư phạm mầm non trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.227-231-
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.subjectNghệ thuật bài giảng theo chủ đềvi_VN
dc.subjectSinh viên chuyên ngành sư phạm mầm nonvi_VN
dc.titleBiện pháp nâng cao chất lượng dạy học vẽ tranh đề tài cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.