Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105646
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Quý-
dc.contributor.authorDương, Thị Bích Hòa-
dc.contributor.authorPhan, Trương Diệu Thúy-
dc.date.accessioned2024-08-12T08:21:46Z-
dc.date.available2024-08-12T08:21:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105646-
dc.description.abstractTrong đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 12 và trong đề thi tốt nghiệp THPT luôn có các bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của một biểu thức. Bài viết này đưa ra 4 phương pháp giúp học sinh biết cách phân tích và suy luận để giải một số bài toán tìm giá trị nhỏ nhất lớn nhất của một biểu thức. Sau đó tác giả chia các bài toán này thành 2 dạng toán. Đối với mỗi phương pháp và dạng toán, bài viết nêu ra cơ sở lý thuyết, các bước giải bài toán và các ví dụ minh họa chi tiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.34-40-
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectĐạo hàmvi_VN
dc.subjectGiá trị lớn nhấtvi_VN
dc.subjectGiá trị nhỏ nhấtvi_VN
dc.titleMột số kinh nghiệm dùng phương pháp đạo hàm giải bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.