Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647
Title: | Hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động tạo hình |
Authors: | Mã, Thị Khánh Tú |
Keywords: | Trẻ mẫu giáo Hoạt động tạo hình Ký hiệu toán học Biểu tượng toán ban đầu của trẻ mẫu giáo |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.41-45 |
Abstract: | Quá trình hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mẫu giáo có vai trò rất lớn trong việc giúp trẻ nhận biết, khám phá tính chất, đặc điểm của các sự vật, hiện tượng trong thế giới xung quanh. Bài viết chia sẻ, phân tích một số hoạt động tạo hình để hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mầm non, từ đó giúp các nhà giáo dục lựa chọn đâu là một trong những phương pháp dạy học hiệu quả. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.70.69 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.