Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647
Nhan đề: Hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động tạo hình
Tác giả: Mã, Thị Khánh Tú
Từ khoá: Trẻ mẫu giáo
Hoạt động tạo hình
Ký hiệu toán học
Biểu tượng toán ban đầu của trẻ mẫu giáo
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.41-45
Tóm tắt: Quá trình hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mẫu giáo có vai trò rất lớn trong việc giúp trẻ nhận biết, khám phá tính chất, đặc điểm của các sự vật, hiện tượng trong thế giới xung quanh. Bài viết chia sẻ, phân tích một số hoạt động tạo hình để hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mầm non, từ đó giúp các nhà giáo dục lựa chọn đâu là một trong những phương pháp dạy học hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.151.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.