Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647
Nhan đề: | Hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động tạo hình |
Tác giả: | Mã, Thị Khánh Tú |
Từ khoá: | Trẻ mẫu giáo Hoạt động tạo hình Ký hiệu toán học Biểu tượng toán ban đầu của trẻ mẫu giáo |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.41-45 |
Tóm tắt: | Quá trình hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mẫu giáo có vai trò rất lớn trong việc giúp trẻ nhận biết, khám phá tính chất, đặc điểm của các sự vật, hiện tượng trong thế giới xung quanh. Bài viết chia sẻ, phân tích một số hoạt động tạo hình để hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mầm non, từ đó giúp các nhà giáo dục lựa chọn đâu là một trong những phương pháp dạy học hiệu quả. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.151.127 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.