Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMã, Thị Khánh Tú-
dc.date.accessioned2024-08-12T08:27:24Z-
dc.date.available2024-08-12T08:27:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105647-
dc.description.abstractQuá trình hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mẫu giáo có vai trò rất lớn trong việc giúp trẻ nhận biết, khám phá tính chất, đặc điểm của các sự vật, hiện tượng trong thế giới xung quanh. Bài viết chia sẻ, phân tích một số hoạt động tạo hình để hình thành ký hiệu toán học ban đầu cho trẻ mầm non, từ đó giúp các nhà giáo dục lựa chọn đâu là một trong những phương pháp dạy học hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.41-45-
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi_VN
dc.subjectHoạt động tạo hìnhvi_VN
dc.subjectKý hiệu toán họcvi_VN
dc.subjectBiểu tượng toán ban đầu của trẻ mẫu giáovi_VN
dc.titleHình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động tạo hìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.