Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105650
Nhan đề: Một số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình trong dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động lực học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Từ khoá: Dạy học
Dạy học trực tuyến
Quá trình đánh giá
Động lực học tập
Sinh viên đại học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.243-248
Tóm tắt: Bài viết đề cập một số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động lực học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105650
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.