Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105650
Nhan đề: | Một số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình trong dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động lực học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hằng |
Từ khoá: | Dạy học Dạy học trực tuyến Quá trình đánh giá Động lực học tập Sinh viên đại học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.243-248 |
Tóm tắt: | Bài viết đề cập một số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động lực học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105650 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.162.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.