Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105650
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2024-08-12T08:36:45Z-
dc.date.available2024-08-12T08:36:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105650-
dc.description.abstractBài viết đề cập một số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động lực học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 143 .- Tr.243-248-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuá trình đánh giávi_VN
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viên đại họcvi_VN
dc.titleMột số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình trong dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động lực học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.48 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.61.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.