Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105671
Nhan đề: Nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên thông qua không gian học số Edmodo
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoa
Nguyễn, Thị Thu Thủy
Nguyễn, Thị Minh Huyền
Từ khoá: Nền tảng học tập trên nền tảng web
Edmodo
Sự tham gia của sinh viên
Tỷ lệ tham gia
Kỹ năng nói
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.79-83
Tóm tắt: Thế kỷ 21 đã đánh dấu một kỷ nguyên vàng của học tập kết hợp cho tất cả các ngành giáo dục. Trong số các ứng dụng phổ biến của các công cụ học tập được hỗ trợ bởi công nghệ, Edmodo với tư cách là một nền tảng học tập kỹ thuật số đã được nhiều nhà nghiên cứu thực hành đón nhận vì những lợi ích đáng kể của nó đối với việc dạy và học tiếng Anh. Nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra tính hiệu quả của việc sử dụng Edmodo để tăng cường sự tham gia vào việc phát triển kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh. Các phát hiện cho thấy sự gia tăng rõ rệt về mức độ tham gia của sinh viên trong thực hành nói cũng như tương tác trực tuyến giữa sinh viên với sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105671
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.105.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.