Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105675
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thanh Mai-
dc.date.accessioned2024-08-13T08:00:09Z-
dc.date.available2024-08-13T08:00:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105675-
dc.description.abstractTrong một nghiên cứu được thực hiện tại Khoa Ngoại ngữ (SOFL), Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, nghiên cứu bước đầu đã xác định việc thiếu kỹ năng hợp tác, năng lực ngôn ngữ và tình bạn là những yếu tố cản trở sinh viên làm việc theo nhóm. Ngoài ra, cách giáo viên đặt mục tiêu cho từng hoạt động nhóm, hướng dẫn và đánh giá sự hợp tác của học sinh cũng là yếu tố mang lại hiệu quả cho sự hợp tác giữa các học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.94-98-
dc.subjectHọc hợp tácvi_VN
dc.subjectLàm việc nhómvi_VN
dc.subjectTrở ngạivi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectHướng dẫnvi_VN
dc.titleNhững yếu tố cản trở sự hợp tác của sinh viên trong quá trình làm việc nhóm dưới góc nhìn của giáo viên và sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.52.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.