Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105676
Nhan đề: Sử dụng đánh giá giữa học kỳ nhằm cải thiện chất lượng học tập và giảng dạy ở đại học
Tác giả: Đậu, Thị Lê Hiếu
Từ khoá: Đánh giá giữa kỳ
Động lực
Phản ứng
Đổi mới
Cải tiến
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.99-102
Tóm tắt: Mặc dù mức độ phổ biến còn hạn chế nhưng đánh giá giữa học kỳ là một công cụ lý tưởng để thu thập phản hồi của sinh viên nhằm mục đích cải tiến học phần. Vì vậy, điều quan trọng là phải có cái nhìn sâu sắc về phương pháp này và đánh giá hiệu quả của nó trong một bối cảnh cụ thể. Bài viết bàn về những thay đổi tích cực từ kết quả đánh giá thông qua khảo sát tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đó là động lực cao hơn của sinh viên khi tham gia đánh giá với phản hồi tốt hơn và phương pháp giảng dạy được giảng viên kịp thời đổi mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105676
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.