Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105676
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐậu, Thị Lê Hiếu-
dc.date.accessioned2024-08-13T08:03:46Z-
dc.date.available2024-08-13T08:03:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105676-
dc.description.abstractMặc dù mức độ phổ biến còn hạn chế nhưng đánh giá giữa học kỳ là một công cụ lý tưởng để thu thập phản hồi của sinh viên nhằm mục đích cải tiến học phần. Vì vậy, điều quan trọng là phải có cái nhìn sâu sắc về phương pháp này và đánh giá hiệu quả của nó trong một bối cảnh cụ thể. Bài viết bàn về những thay đổi tích cực từ kết quả đánh giá thông qua khảo sát tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đó là động lực cao hơn của sinh viên khi tham gia đánh giá với phản hồi tốt hơn và phương pháp giảng dạy được giảng viên kịp thời đổi mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.99-102-
dc.subjectĐánh giá giữa kỳvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.subjectPhản ứngvi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectCải tiếnvi_VN
dc.titleSử dụng đánh giá giữa học kỳ nhằm cải thiện chất lượng học tập và giảng dạy ở đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.