Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105676Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Đậu, Thị Lê Hiếu | - |
| dc.date.accessioned | 2024-08-13T08:03:46Z | - |
| dc.date.available | 2024-08-13T08:03:46Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105676 | - |
| dc.description.abstract | Mặc dù mức độ phổ biến còn hạn chế nhưng đánh giá giữa học kỳ là một công cụ lý tưởng để thu thập phản hồi của sinh viên nhằm mục đích cải tiến học phần. Vì vậy, điều quan trọng là phải có cái nhìn sâu sắc về phương pháp này và đánh giá hiệu quả của nó trong một bối cảnh cụ thể. Bài viết bàn về những thay đổi tích cực từ kết quả đánh giá thông qua khảo sát tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đó là động lực cao hơn của sinh viên khi tham gia đánh giá với phản hồi tốt hơn và phương pháp giảng dạy được giảng viên kịp thời đổi mới. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.99-102 | - |
| dc.subject | Đánh giá giữa kỳ | vi_VN |
| dc.subject | Động lực | vi_VN |
| dc.subject | Phản ứng | vi_VN |
| dc.subject | Đổi mới | vi_VN |
| dc.subject | Cải tiến | vi_VN |
| dc.title | Sử dụng đánh giá giữa học kỳ nhằm cải thiện chất lượng học tập và giảng dạy ở đại học | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 2.49 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.168 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.