Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10568
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLưu, Tiến Thuận-
dc.date.accessioned2019-08-01T01:54:35Z-
dc.date.available2019-08-01T01:54:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10568-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm xem xét mức độ tác động của việc sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng đến hiệu suất bán hàng của nhân viên tại các doanh nghiệp ở thành phố Cần Thơ. Phương pháp chọn mẫu là phi xác suất với cỡ mẫu là 215 nhân viên bán hàng. Nghiên cứu sử dụng phân tích Cronbach's alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng sẽ có tác động tích cực và gián tiếp đến hiệu suất bán hàng của nhân viên tại các doanh nghiệp qua nhân tố mối quan hệ khách hàng và phối hợp trong nội bộ. Bài nghiên cứu đóng góp và cung cấp bằng chứng thực nghiệm về ích lợi của việc sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng đến hiệu suất bán hàng của nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 254 .- Tr.99-108-
dc.subjectHệ thống tự động hóa bán hàngvi_VN
dc.subjectHiệu suất bán hàngvi_VN
dc.subjectNhân viên bán hàngvi_VN
dc.subjectThành phố Cần Thơvi_VN
dc.titleTác động của việc sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng đến hiệu suất bán hàng của nhân viên : Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Kinh tế Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_7.28 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.227.209.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.