Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10571
Title: Ảnh hưởng của thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách Việt Nam
Authors: Vũ, Thị Thu Trà
Đào, Trung Kiên
Nguyễn, Ngọc Đạt
Keywords: Thông tin truyền miệng trực tuyến
Chất lượng thông tin
Ý định lựa chọn điểm đến
Sự cần thiết thông tin
Tính tự chủ
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 256 .- Tr.60-71
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính trong thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của du khách Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng điều tra bằng bảng hỏi có cấu trúc và phân tích đa biến cho dữ liệu điều tra. Kết quả phân tích từ 495 người được khảo sát trên toàn quốc cho thấy ý định lựa chọn điểm đến chịu ảnh hưởng gián tiếp từ các nhân tố (1) Chất lượng thông tin; (2) Sự cần thiết của thông tin; (3) Thái độ với thông tin; (4) Sự hữu ích của thông tin; (5) Tính tự chủ và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự tiếp nhận thông tin.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10571
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Khoa học & Kinh tế Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_7.2 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.255.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.