Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712
Nhan đề: | Sử dụng bản đồ tư duy để hỗ trợ khả năng học từ vựng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội |
Tác giả: | Vũ, Thị Kim Liên |
Từ khoá: | Học từ vựng Sơ đồ tư duy Tiếng Anh Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc gia Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.217-222 |
Tóm tắt: | Dạy học sinh hiểu nghĩa của từ vựng luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của người học ngoại ngữ, bởi hiểu nghĩa của từ vựng là một bước tiến gần hơn đến việc thông thạo ngôn ngữ đó. Để nâng cao hiệu quả việc dạy từ vựng cho sinh viên Đại học Quốc gia Việt Nam, tác giả trình bày nghiên cứu về dạy từ vựng bằng kỹ thuật bản đồ tư duy và đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao hiệu quả dạy học ngoại ngữ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.253.84 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.