Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712
Nhan đề: Sử dụng bản đồ tư duy để hỗ trợ khả năng học từ vựng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Tác giả: Vũ, Thị Kim Liên
Từ khoá: Học từ vựng
Sơ đồ tư duy
Tiếng Anh
Đại học Ngoại ngữ
Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.217-222
Tóm tắt: Dạy học sinh hiểu nghĩa của từ vựng luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của người học ngoại ngữ, bởi hiểu nghĩa của từ vựng là một bước tiến gần hơn đến việc thông thạo ngôn ngữ đó. Để nâng cao hiệu quả việc dạy từ vựng cho sinh viên Đại học Quốc gia Việt Nam, tác giả trình bày nghiên cứu về dạy từ vựng bằng kỹ thuật bản đồ tư duy và đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao hiệu quả dạy học ngoại ngữ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.253.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.