Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Thị Kim Liên | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-14T03:14:57Z | - |
dc.date.available | 2024-08-14T03:14:57Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712 | - |
dc.description.abstract | Dạy học sinh hiểu nghĩa của từ vựng luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của người học ngoại ngữ, bởi hiểu nghĩa của từ vựng là một bước tiến gần hơn đến việc thông thạo ngôn ngữ đó. Để nâng cao hiệu quả việc dạy từ vựng cho sinh viên Đại học Quốc gia Việt Nam, tác giả trình bày nghiên cứu về dạy từ vựng bằng kỹ thuật bản đồ tư duy và đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao hiệu quả dạy học ngoại ngữ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.217-222 | - |
dc.subject | Học từ vựng | vi_VN |
dc.subject | Sơ đồ tư duy | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Đại học Ngoại ngữ | vi_VN |
dc.subject | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Sử dụng bản đồ tư duy để hỗ trợ khả năng học từ vựng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.252.215 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.