Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Liên-
dc.date.accessioned2024-08-14T03:14:57Z-
dc.date.available2024-08-14T03:14:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712-
dc.description.abstractDạy học sinh hiểu nghĩa của từ vựng luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của người học ngoại ngữ, bởi hiểu nghĩa của từ vựng là một bước tiến gần hơn đến việc thông thạo ngôn ngữ đó. Để nâng cao hiệu quả việc dạy từ vựng cho sinh viên Đại học Quốc gia Việt Nam, tác giả trình bày nghiên cứu về dạy từ vựng bằng kỹ thuật bản đồ tư duy và đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao hiệu quả dạy học ngoại ngữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.217-222-
dc.subjectHọc từ vựngvi_VN
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectĐại học Ngoại ngữvi_VN
dc.subjectĐại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.titleSử dụng bản đồ tư duy để hỗ trợ khả năng học từ vựng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.