Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Liên-
dc.date.accessioned2024-08-14T03:14:57Z-
dc.date.available2024-08-14T03:14:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105712-
dc.description.abstractDạy học sinh hiểu nghĩa của từ vựng luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của người học ngoại ngữ, bởi hiểu nghĩa của từ vựng là một bước tiến gần hơn đến việc thông thạo ngôn ngữ đó. Để nâng cao hiệu quả việc dạy từ vựng cho sinh viên Đại học Quốc gia Việt Nam, tác giả trình bày nghiên cứu về dạy từ vựng bằng kỹ thuật bản đồ tư duy và đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao hiệu quả dạy học ngoại ngữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 144 .- Tr.217-222-
dc.subjectHọc từ vựngvi_VN
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectĐại học Ngoại ngữvi_VN
dc.subjectĐại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.titleSử dụng bản đồ tư duy để hỗ trợ khả năng học từ vựng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.252.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.