Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10571
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Trà-
dc.contributor.authorĐào, Trung Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đạt-
dc.date.accessioned2019-08-01T01:59:43Z-
dc.date.available2019-08-01T01:59:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10571-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện với mục đích đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính trong thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của du khách Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng điều tra bằng bảng hỏi có cấu trúc và phân tích đa biến cho dữ liệu điều tra. Kết quả phân tích từ 495 người được khảo sát trên toàn quốc cho thấy ý định lựa chọn điểm đến chịu ảnh hưởng gián tiếp từ các nhân tố (1) Chất lượng thông tin; (2) Sự cần thiết của thông tin; (3) Thái độ với thông tin; (4) Sự hữu ích của thông tin; (5) Tính tự chủ và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự tiếp nhận thông tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 256 .- Tr.60-71-
dc.subjectThông tin truyền miệng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectChất lượng thông tinvi_VN
dc.subjectÝ định lựa chọn điểm đếnvi_VN
dc.subjectSự cần thiết thông tinvi_VN
dc.subjectTính tự chủvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học & Kinh tế Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.2 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.