Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723
Nhan đề: Sự khác biệt về năng lực tự học xét theo điểm số học Tiếng Anh của sinh viên
Tác giả: Nguyễn, Hồng Phan
Nguyễn, Văn Tường
Từ khoá: Tự học
Điểm học tiếng Anh
Sinh viên
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.14-18
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát bằng bảng câu hỏi và xử lý thống kê để tìm ra sự khác biệt về khả năng tự học giữa các nhóm học sinh có trình độ học tiếng Anh khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy, học sinh có năng lực tự học tốt cũng là học sinh có điểm tiếng Anh khá, rất tốt, xuất sắc; học sinh có năng lực tự học ở mức trung bình, điểm môn Tiếng Anh cũng thuộc nhóm trung bình, khá; và học sinh có năng lực tự học kém, điểm tiếng Anh cũng thuộc nhóm điểm yếu, kém.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.34.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.