Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723
Nhan đề: | Sự khác biệt về năng lực tự học xét theo điểm số học Tiếng Anh của sinh viên |
Tác giả: | Nguyễn, Hồng Phan Nguyễn, Văn Tường |
Từ khoá: | Tự học Điểm học tiếng Anh Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.14-18 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát bằng bảng câu hỏi và xử lý thống kê để tìm ra sự khác biệt về khả năng tự học giữa các nhóm học sinh có trình độ học tiếng Anh khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy, học sinh có năng lực tự học tốt cũng là học sinh có điểm tiếng Anh khá, rất tốt, xuất sắc; học sinh có năng lực tự học ở mức trung bình, điểm môn Tiếng Anh cũng thuộc nhóm trung bình, khá; và học sinh có năng lực tự học kém, điểm tiếng Anh cũng thuộc nhóm điểm yếu, kém. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.34.93 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.