Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Phan-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tường-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:01:46Z-
dc.date.available2024-08-14T07:01:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát bằng bảng câu hỏi và xử lý thống kê để tìm ra sự khác biệt về khả năng tự học giữa các nhóm học sinh có trình độ học tiếng Anh khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy, học sinh có năng lực tự học tốt cũng là học sinh có điểm tiếng Anh khá, rất tốt, xuất sắc; học sinh có năng lực tự học ở mức trung bình, điểm môn Tiếng Anh cũng thuộc nhóm trung bình, khá; và học sinh có năng lực tự học kém, điểm tiếng Anh cũng thuộc nhóm điểm yếu, kém.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.14-18-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectĐiểm học tiếng Anhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleSự khác biệt về năng lực tự học xét theo điểm số học Tiếng Anh của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.12.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.