Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Phan | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Tường | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-14T07:01:46Z | - |
dc.date.available | 2024-08-14T07:01:46Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105723 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát bằng bảng câu hỏi và xử lý thống kê để tìm ra sự khác biệt về khả năng tự học giữa các nhóm học sinh có trình độ học tiếng Anh khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy, học sinh có năng lực tự học tốt cũng là học sinh có điểm tiếng Anh khá, rất tốt, xuất sắc; học sinh có năng lực tự học ở mức trung bình, điểm môn Tiếng Anh cũng thuộc nhóm trung bình, khá; và học sinh có năng lực tự học kém, điểm tiếng Anh cũng thuộc nhóm điểm yếu, kém. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.14-18 | - |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.subject | Điểm học tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.title | Sự khác biệt về năng lực tự học xét theo điểm số học Tiếng Anh của sinh viên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.12.88 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.