Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Văn Thái-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nguyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Ca-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:10:37Z-
dc.date.available2024-08-14T07:10:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105726-
dc.description.abstractTrước yêu cầu đổi mới giáo dục ngày càng cao, một số nội dung trong thực hiện quản lý vẫn còn những hạn chế nhất định. Việc có mô hình quản lý trường trung học cơ sở là cấp thiết. Trong khuôn khổ bài viết, nhóm tác giả tập trung nghiên cứu và đề xuất mô hình quản lý trường trung học cơ sở nhằm góp phần thực hiện thành công Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.28-33-
dc.subjectQuản lý trường họcvi_VN
dc.subjectMô hình quản lývi_VN
dc.subjectTrường trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectChương trình giảng dạyvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.titleMô hình quản lý trường trung học cơ sở trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.3.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.