Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727
Nhan đề: Rèn luyện thao tác so sánh cho học sinh tiểu học để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn Toán
Tác giả: Trần, Thị Thu Thủy
Nguyễn, Thanh Hưng
Từ khoá: Rèn luyện
Thao tác so sánh
Học sinh tiểu học
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.34-39
Tóm tắt: Bài viết hệ thống hóa các căn cứ về vận dụng tư duy và so sánh; khả năng suy nghĩ và lý luận toán học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở khảo sát học sinh huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng về thực tiễn rèn luyện thao tác so sánh trong dạy học Toán, bài viết này nhằm đề xuất ba biện pháp rèn luyện thao tác so sánh để học sinh phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.156.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.