Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:16:22Z-
dc.date.available2024-08-14T07:16:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa các căn cứ về vận dụng tư duy và so sánh; khả năng suy nghĩ và lý luận toán học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở khảo sát học sinh huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng về thực tiễn rèn luyện thao tác so sánh trong dạy học Toán, bài viết này nhằm đề xuất ba biện pháp rèn luyện thao tác so sánh để học sinh phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.34-39-
dc.subjectRèn luyệnvi_VN
dc.subjectThao tác so sánhvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực tư duy và lập luận toán họcvi_VN
dc.titleRèn luyện thao tác so sánh cho học sinh tiểu học để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn Toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.198.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.