Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Thủy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hưng | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-14T07:16:22Z | - |
dc.date.available | 2024-08-14T07:16:22Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727 | - |
dc.description.abstract | Bài viết hệ thống hóa các căn cứ về vận dụng tư duy và so sánh; khả năng suy nghĩ và lý luận toán học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở khảo sát học sinh huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng về thực tiễn rèn luyện thao tác so sánh trong dạy học Toán, bài viết này nhằm đề xuất ba biện pháp rèn luyện thao tác so sánh để học sinh phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.34-39 | - |
dc.subject | Rèn luyện | vi_VN |
dc.subject | Thao tác so sánh | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học | vi_VN |
dc.title | Rèn luyện thao tác so sánh cho học sinh tiểu học để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn Toán | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.