Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:16:22Z-
dc.date.available2024-08-14T07:16:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105727-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa các căn cứ về vận dụng tư duy và so sánh; khả năng suy nghĩ và lý luận toán học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở khảo sát học sinh huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng về thực tiễn rèn luyện thao tác so sánh trong dạy học Toán, bài viết này nhằm đề xuất ba biện pháp rèn luyện thao tác so sánh để học sinh phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.34-39-
dc.subjectRèn luyệnvi_VN
dc.subjectThao tác so sánhvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực tư duy và lập luận toán họcvi_VN
dc.titleRèn luyện thao tác so sánh cho học sinh tiểu học để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn Toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.