Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105728
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tường-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Phan-
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Đông Trường-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:21:35Z-
dc.date.available2024-08-14T07:21:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105728-
dc.description.abstractNghiên cứu áp dụng phương pháp khảo sát bằng bảng hỏi và xử lý thống kê nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của năng lực tự học đến điểm tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (năm học 2022-2023) . Kết quả nghiên cứu cho thấy tính tự tin vào năng lực bản thân của học sinh có mối tương quan tích cực với điểm số môn tiếng Anh của học sinh và tính tự tin vào năng lực bản thân giải thích 22,6% sự thay đổi về điểm học tiếng Anh của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.45-50-
dc.subjectĐiểm tiếng Anhvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi_VN
dc.subjectĐại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của niềm tin vào năng lực bản thân đến kết quả học Tiếng Anh của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.