Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105730
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Phương-
dc.contributor.authorLê, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:24:59Z-
dc.date.available2024-08-14T07:24:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105730-
dc.description.abstractViệc đo lường trình độ nói tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng vì tiếng Anh được sử dụng trong giao tiếp quốc tế trên toàn thế giới. Nghiên cứu này cố gắng xem xét tài liệu về các yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của người chấm khi người chấm đánh giá các nhiệm vụ nói. Bên cạnh đó, nó còn xem xét thực tế việc học và đánh giá khả năng nói tiếng Anh ở Việt Nam. Nó kết luận rằng có nhiều yếu tố bên trong cũng như bên ngoài ảnh hưởng đến người đánh giá khả năng nói của con người. Từ những thực tế này, một số gợi ý được đưa ra nhằm làm cho việc đánh giá khả năng nói tiếng Anh trở nên đáng tin cậy hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.56-59-
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectNgười đánh giávi_VN
dc.subjectĐộ tin cậyvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectNóivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của giám khảo khi chấm kỹ năng nói tiếng Anh ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.