Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105732
Nhan đề: Áp dụng phương pháp kế chuyên trong giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ tiểu học
Tác giả: Lưu, Ngọc Ly
Từ khoá: Kể chuyện
Dạy tiếng Anh cho học sinh nhỏ tuổi
TEYLS
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.40-44,50
Tóm tắt: Bài viết này nghiên cứu việc sử dụng truyện kể trong dạy học tiếng Anh cho học sinh tiểu học. Nó nhấn mạnh lợi ích mà việc kể chuyện, kể chuyện mang lại cho học sinh tiểu học trong quá trình học ngoại ngữ. Các tiêu chí lựa chọn câu chuyện được đưa ra để đảm bảo rằng những câu chuyện được chọn phù hợp với học sinh và quá trình kể chuyện. Trước khi kể chuyện, giáo viên cũng nên chuẩn bị một số thứ liên quan đến sân khấu, đạo cụ, kịch bản, diễn tập. Cuối cùng, nghiên cứu đề xuất một số ý tưởng và hoạt động thiết thực để giáo viên áp dụng trước, trong và sau khi kể chuyện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105732
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.95.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.