Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Ngọc Ly-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:37:43Z-
dc.date.available2024-08-14T07:37:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105732-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu việc sử dụng truyện kể trong dạy học tiếng Anh cho học sinh tiểu học. Nó nhấn mạnh lợi ích mà việc kể chuyện, kể chuyện mang lại cho học sinh tiểu học trong quá trình học ngoại ngữ. Các tiêu chí lựa chọn câu chuyện được đưa ra để đảm bảo rằng những câu chuyện được chọn phù hợp với học sinh và quá trình kể chuyện. Trước khi kể chuyện, giáo viên cũng nên chuẩn bị một số thứ liên quan đến sân khấu, đạo cụ, kịch bản, diễn tập. Cuối cùng, nghiên cứu đề xuất một số ý tưởng và hoạt động thiết thực để giáo viên áp dụng trước, trong và sau khi kể chuyện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.40-44,50-
dc.subjectKể chuyệnvi_VN
dc.subjectDạy tiếng Anh cho học sinh nhỏ tuổivi_VN
dc.subjectTEYLSvi_VN
dc.titleÁp dụng phương pháp kế chuyên trong giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.95.37


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.