Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825
Title: Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non, tỉnh Điện Biên
Authors: Cao, Thị Thu Hoài
Lê, Thị Huyền Trang
Keywords: Trẻ em
Mầm non
Ngôn ngữ
Mạch lạc
Phát triển
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.237-241
Abstract: Việc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non cần được thực hiện thường xuyên, liên tục trong mọi hoạt động ở trường mầm non. Bài viết trình bày tổng quan thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non thông qua làm quen với tác phẩm văn học tại một số trường mầm non thuộc bốn huyện/thành của tỉnh Điện Biên, làm cơ sở đề xuất các giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non tại các địa phương này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.95.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.