Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825
Nhan đề: Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non, tỉnh Điện Biên
Tác giả: Cao, Thị Thu Hoài
Lê, Thị Huyền Trang
Từ khoá: Trẻ em
Mầm non
Ngôn ngữ
Mạch lạc
Phát triển
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.237-241
Tóm tắt: Việc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non cần được thực hiện thường xuyên, liên tục trong mọi hoạt động ở trường mầm non. Bài viết trình bày tổng quan thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non thông qua làm quen với tác phẩm văn học tại một số trường mầm non thuộc bốn huyện/thành của tỉnh Điện Biên, làm cơ sở đề xuất các giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non tại các địa phương này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.