Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Thị Thu Hoài | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Huyền Trang | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-16T02:08:07Z | - |
dc.date.available | 2024-08-16T02:08:07Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825 | - |
dc.description.abstract | Việc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non cần được thực hiện thường xuyên, liên tục trong mọi hoạt động ở trường mầm non. Bài viết trình bày tổng quan thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non thông qua làm quen với tác phẩm văn học tại một số trường mầm non thuộc bốn huyện/thành của tỉnh Điện Biên, làm cơ sở đề xuất các giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non tại các địa phương này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.237-241 | - |
dc.subject | Trẻ em | vi_VN |
dc.subject | Mầm non | vi_VN |
dc.subject | Ngôn ngữ | vi_VN |
dc.subject | Mạch lạc | vi_VN |
dc.subject | Phát triển | vi_VN |
dc.title | Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non, tỉnh Điện Biên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.