Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Thu Hoài-
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2024-08-16T02:08:07Z-
dc.date.available2024-08-16T02:08:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825-
dc.description.abstractViệc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non cần được thực hiện thường xuyên, liên tục trong mọi hoạt động ở trường mầm non. Bài viết trình bày tổng quan thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non thông qua làm quen với tác phẩm văn học tại một số trường mầm non thuộc bốn huyện/thành của tỉnh Điện Biên, làm cơ sở đề xuất các giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non tại các địa phương này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.237-241-
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectNgôn ngữvi_VN
dc.subjectMạch lạcvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.titlePhát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non, tỉnh Điện Biênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.