Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Thị Thu Hoài-
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2024-08-16T02:08:07Z-
dc.date.available2024-08-16T02:08:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105825-
dc.description.abstractViệc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non cần được thực hiện thường xuyên, liên tục trong mọi hoạt động ở trường mầm non. Bài viết trình bày tổng quan thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm non thông qua làm quen với tác phẩm văn học tại một số trường mầm non thuộc bốn huyện/thành của tỉnh Điện Biên, làm cơ sở đề xuất các giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non tại các địa phương này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.237-241-
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectNgôn ngữvi_VN
dc.subjectMạch lạcvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.titlePhát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non, tỉnh Điện Biênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.