Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105827
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Việt | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-16T02:12:13Z | - |
dc.date.available | 2024-08-16T02:12:13Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105827 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, tác giả trình bày thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học các môn thực hành Công nghệ thông tin (CNTT) tại Trường Đại học Hà Tĩnh dưới hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của sinh viên thay vì thi thực hành. Sử dụng hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của học sinh thay thế cho bài thi thực hành thông thường là hướng đi phù hợp cho việc đổi mới phương pháp đánh giá học sinh, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.242-247 | - |
dc.subject | Đại học Hà Tĩnh | vi_VN |
dc.subject | Công nghệ thông tin | vi_VN |
dc.subject | Chất lượng giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Thi vấn đáp | vi_VN |
dc.subject | Ứng dụng | vi_VN |
dc.title | Sử dụng hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của sinh viên trong đánh giá học phần thực hành chuyên ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Hà Tĩnh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.