Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt-
dc.date.accessioned2024-08-16T02:12:13Z-
dc.date.available2024-08-16T02:12:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105827-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả trình bày thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học các môn thực hành Công nghệ thông tin (CNTT) tại Trường Đại học Hà Tĩnh dưới hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của sinh viên thay vì thi thực hành. Sử dụng hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của học sinh thay thế cho bài thi thực hành thông thường là hướng đi phù hợp cho việc đổi mới phương pháp đánh giá học sinh, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.242-247-
dc.subjectĐại học Hà Tĩnhvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectChất lượng giảng dạyvi_VN
dc.subjectThi vấn đápvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.titleSử dụng hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của sinh viên trong đánh giá học phần thực hành chuyên ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.140.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.