Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105827
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt-
dc.date.accessioned2024-08-16T02:12:13Z-
dc.date.available2024-08-16T02:12:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105827-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả trình bày thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học các môn thực hành Công nghệ thông tin (CNTT) tại Trường Đại học Hà Tĩnh dưới hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của sinh viên thay vì thi thực hành. Sử dụng hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của học sinh thay thế cho bài thi thực hành thông thường là hướng đi phù hợp cho việc đổi mới phương pháp đánh giá học sinh, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.242-247-
dc.subjectĐại học Hà Tĩnhvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectChất lượng giảng dạyvi_VN
dc.subjectThi vấn đápvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.titleSử dụng hình thức thi vấn đáp trên sản phẩm ứng dụng của sinh viên trong đánh giá học phần thực hành chuyên ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.