Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2024-08-16T02:41:21Z-
dc.date.available2024-08-16T02:41:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105835-
dc.description.abstractThông qua việc phân tích, tổng hợp các vấn đề lý luận chung của phương pháp thảo luận nhóm và tổng quan về Vật lý sinh học, bài viết trình bày, phân tích vai trò của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Vật lý sinh học tại Trường Đại học Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.253-258-
dc.subjectThảo luận nhómvi_VN
dc.subjectLý sinhvi_VN
dc.subjectĐại học Trà Vinhvi_VN
dc.titleVai trò của việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm với việc nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Vật lý Lý sinh tại Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.