Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105835
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2024-08-16T02:41:21Z-
dc.date.available2024-08-16T02:41:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105835-
dc.description.abstractThông qua việc phân tích, tổng hợp các vấn đề lý luận chung của phương pháp thảo luận nhóm và tổng quan về Vật lý sinh học, bài viết trình bày, phân tích vai trò của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Vật lý sinh học tại Trường Đại học Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.253-258-
dc.subjectThảo luận nhómvi_VN
dc.subjectLý sinhvi_VN
dc.subjectĐại học Trà Vinhvi_VN
dc.titleVai trò của việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm với việc nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Vật lý Lý sinh tại Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.