Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105837
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Oanh-
dc.date.accessioned2024-08-16T02:45:07Z-
dc.date.available2024-08-16T02:45:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105837-
dc.description.abstractTrong dạy học Văn lớp 12, vận dụng kiến ​​thức địa lý Việt Nam hỗ trợ đắc lực cho việc truyền tải thông tin bài học tới học sinh, giúp các em tiếp thu kiến ​​thức một cách kỹ lưỡng, đa chiều và củng cố kiến ​​thức. Bài viết trình bày việc dạy học tích hợp Ngữ văn và Địa lý thông qua vận dụng kiến ​​thức Địa lý Việt Nam vào dạy học Ngữ văn lớp 12 tại Trường Thực hành Sư phạm Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 145 .- Tr.259-265-
dc.subjectTích hợpvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectVăn 12vi_VN
dc.subjectĐịa lývi_VN
dc.titleDạy học tích hợp Ngữ văn và Địa lí (Trường hợp khai thác kiến thức Địa lí Việt Nam trong giảng dạy Ngữ văn lớp 12 tại Trường Thực hành Sư phạm Trà Vinh)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.