Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết đọc hiểu để rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Hoàng, Thị Minh Thảo
Từ khoá: Văn bản tranh luận
Đặc điểm thể loại
Văn bản đọc hiểu
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146.- Tr.36-40
Tóm tắt: Trong Chương trình Ngữ văn năm 2018, học sinh được học các văn bản nghị luận từ lớp 6. Mỗi văn bản nghị luận là một lời đưa ra quan điểm, sự trình bày suy nghĩ, quan điểm của người viết về một vấn đề văn học, cuộc sống. Để hướng dẫn học sinh đọc, hiểu ngôn ngữ nghị luận theo đặc điểm của thể loại, dạy đọc hiểu cần có phương pháp gì? Bài viết tập trung vận dụng lý thuyết đọc hiểu ngôn ngữ tranh luận vào rèn luyện kỹ năng đọc hiểu nhằm giúp giáo viên và học sinh trung học cơ sở (THCS) hình thành kỹ năng tiếp thu văn bản phù hợp với đặc điểm thể loại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.