Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859| Nhan đề: | Vận dụng lí thuyết đọc hiểu để rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh trung học cơ sở |
| Tác giả: | Hoàng, Thị Minh Thảo |
| Từ khoá: | Văn bản tranh luận Đặc điểm thể loại Văn bản đọc hiểu |
| Năm xuất bản: | 2023 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146.- Tr.36-40 |
| Tóm tắt: | Trong Chương trình Ngữ văn năm 2018, học sinh được học các văn bản nghị luận từ lớp 6. Mỗi văn bản nghị luận là một lời đưa ra quan điểm, sự trình bày suy nghĩ, quan điểm của người viết về một vấn đề văn học, cuộc sống. Để hướng dẫn học sinh đọc, hiểu ngôn ngữ nghị luận theo đặc điểm của thể loại, dạy đọc hiểu cần có phương pháp gì? Bài viết tập trung vận dụng lý thuyết đọc hiểu ngôn ngữ tranh luận vào rèn luyện kỹ năng đọc hiểu nhằm giúp giáo viên và học sinh trung học cơ sở (THCS) hình thành kỹ năng tiếp thu văn bản phù hợp với đặc điểm thể loại. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.91 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.178 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.