Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Minh Thảo-
dc.date.accessioned2024-08-16T03:46:35Z-
dc.date.available2024-08-16T03:46:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859-
dc.description.abstractTrong Chương trình Ngữ văn năm 2018, học sinh được học các văn bản nghị luận từ lớp 6. Mỗi văn bản nghị luận là một lời đưa ra quan điểm, sự trình bày suy nghĩ, quan điểm của người viết về một vấn đề văn học, cuộc sống. Để hướng dẫn học sinh đọc, hiểu ngôn ngữ nghị luận theo đặc điểm của thể loại, dạy đọc hiểu cần có phương pháp gì? Bài viết tập trung vận dụng lý thuyết đọc hiểu ngôn ngữ tranh luận vào rèn luyện kỹ năng đọc hiểu nhằm giúp giáo viên và học sinh trung học cơ sở (THCS) hình thành kỹ năng tiếp thu văn bản phù hợp với đặc điểm thể loại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146.- Tr.36-40-
dc.subjectVăn bản tranh luậnvi_VN
dc.subjectĐặc điểm thể loạivi_VN
dc.subjectVăn bản đọc hiểuvi_VN
dc.titleVận dụng lí thuyết đọc hiểu để rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.