Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Hoàng, Thị Minh Thảo | - |
| dc.date.accessioned | 2024-08-16T03:46:35Z | - |
| dc.date.available | 2024-08-16T03:46:35Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105859 | - |
| dc.description.abstract | Trong Chương trình Ngữ văn năm 2018, học sinh được học các văn bản nghị luận từ lớp 6. Mỗi văn bản nghị luận là một lời đưa ra quan điểm, sự trình bày suy nghĩ, quan điểm của người viết về một vấn đề văn học, cuộc sống. Để hướng dẫn học sinh đọc, hiểu ngôn ngữ nghị luận theo đặc điểm của thể loại, dạy đọc hiểu cần có phương pháp gì? Bài viết tập trung vận dụng lý thuyết đọc hiểu ngôn ngữ tranh luận vào rèn luyện kỹ năng đọc hiểu nhằm giúp giáo viên và học sinh trung học cơ sở (THCS) hình thành kỹ năng tiếp thu văn bản phù hợp với đặc điểm thể loại. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146.- Tr.36-40 | - |
| dc.subject | Văn bản tranh luận | vi_VN |
| dc.subject | Đặc điểm thể loại | vi_VN |
| dc.subject | Văn bản đọc hiểu | vi_VN |
| dc.title | Vận dụng lí thuyết đọc hiểu để rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 2.91 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.178 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.