Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105860
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2024-08-16T03:49:09Z-
dc.date.available2024-08-16T03:49:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105860-
dc.description.abstractNâng cao năng lực thực hành của học sinh là xu hướng tất yếu trong giáo dục. Tuy nhiên, thuật ngữ này ít được sử dụng vì “khó” trong việc thực hiện và thường bị bỏ qua trong một số môn học như Triết học của chủ nghĩa Mác Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, v.v.v... Bài viết xác định đặc điểm của tri thức chủ nghĩa xã hội khoa học; xây dựng các nguyên tắc xác định nội dung thực tiễn, xây dựng nội dung, biện pháp nâng cao năng lực thực hành của học sinh nhằm tăng hứng thú học tập và hiệu quả giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.41-45-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThực tiễnvi_VN
dc.subjectNăng lực thực tiễnvi_VN
dc.subjectChủ nghĩa xã hội khoa họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực thực hành cho sinh viên trong giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.