Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105860
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tạ, Thị Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-16T03:49:09Z | - |
dc.date.available | 2024-08-16T03:49:09Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105860 | - |
dc.description.abstract | Nâng cao năng lực thực hành của học sinh là xu hướng tất yếu trong giáo dục. Tuy nhiên, thuật ngữ này ít được sử dụng vì “khó” trong việc thực hiện và thường bị bỏ qua trong một số môn học như Triết học của chủ nghĩa Mác Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, v.v.v... Bài viết xác định đặc điểm của tri thức chủ nghĩa xã hội khoa học; xây dựng các nguyên tắc xác định nội dung thực tiễn, xây dựng nội dung, biện pháp nâng cao năng lực thực hành của học sinh nhằm tăng hứng thú học tập và hiệu quả giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.41-45 | - |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Thực tiễn | vi_VN |
dc.subject | Năng lực thực tiễn | vi_VN |
dc.subject | Chủ nghĩa xã hội khoa học | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực thực hành cho sinh viên trong giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.