Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2024-08-16T03:49:09Z-
dc.date.available2024-08-16T03:49:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105860-
dc.description.abstractNâng cao năng lực thực hành của học sinh là xu hướng tất yếu trong giáo dục. Tuy nhiên, thuật ngữ này ít được sử dụng vì “khó” trong việc thực hiện và thường bị bỏ qua trong một số môn học như Triết học của chủ nghĩa Mác Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, v.v.v... Bài viết xác định đặc điểm của tri thức chủ nghĩa xã hội khoa học; xây dựng các nguyên tắc xác định nội dung thực tiễn, xây dựng nội dung, biện pháp nâng cao năng lực thực hành của học sinh nhằm tăng hứng thú học tập và hiệu quả giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.41-45-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThực tiễnvi_VN
dc.subjectNăng lực thực tiễnvi_VN
dc.subjectChủ nghĩa xã hội khoa họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực thực hành cho sinh viên trong giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.