Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105862
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Quyên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Dung | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-16T03:54:39Z | - |
dc.date.available | 2024-08-16T03:54:39Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105862 | - |
dc.description.abstract | Đánh giá có vai trò rất quan trọng trong quá trình dạy học. Tại các cơ sở đào tạo giáo viên tiểu học, học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản về nội dung, phương pháp, kỹ thuật kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cũng như thích ứng với sự đổi mới của giáo dục, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.52-56 | - |
dc.subject | Đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế | vi_VN |
dc.subject | Kiểm tra | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên chuyên ngành Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.title | Rèn luyện kỹ năng thiết kế để kiểm tra Toán lớp 3 cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.