Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864
Nhan đề: Dạy học phát triển kĩ năng đọc theo chương trình Tiếng Việt Tiểu học 2018
Tác giả: Lâm, Văn Tính
Lưu, Thị Dung
Từ khoá: Tiếng Việt
Kỹ thuật đọc
Đọc hiểu
Đọc liên hệ
Đọc so sánh
Đọc mở rộng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.67-70,81
Tóm tắt: Trong chương trình tiểu học Việt Nam 2018, việc dạy năng lực ngôn ngữ, năng lực văn học cho học sinh được thực hiện thông qua các hoạt động đọc, viết, nói, nghe; trong đó đọc được coi là kỹ năng quan trọng nhất. Để giúp giáo viên nắm được cấu trúc của hoạt động đọc, bài viết làm rõ một số nội dung liên quan đến kỹ thuật đọc, đọc hiểu, đọc liên hệ, đọc so sánh, đọc kết nối và đọc mở rộng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.131.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.