Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lâm, Văn Tính | - |
dc.contributor.author | Lưu, Thị Dung | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-16T04:06:51Z | - |
dc.date.available | 2024-08-16T04:06:51Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864 | - |
dc.description.abstract | Trong chương trình tiểu học Việt Nam 2018, việc dạy năng lực ngôn ngữ, năng lực văn học cho học sinh được thực hiện thông qua các hoạt động đọc, viết, nói, nghe; trong đó đọc được coi là kỹ năng quan trọng nhất. Để giúp giáo viên nắm được cấu trúc của hoạt động đọc, bài viết làm rõ một số nội dung liên quan đến kỹ thuật đọc, đọc hiểu, đọc liên hệ, đọc so sánh, đọc kết nối và đọc mở rộng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.67-70,81 | - |
dc.subject | Tiếng Việt | vi_VN |
dc.subject | Kỹ thuật đọc | vi_VN |
dc.subject | Đọc hiểu | vi_VN |
dc.subject | Đọc liên hệ | vi_VN |
dc.subject | Đọc so sánh | vi_VN |
dc.subject | Đọc mở rộng | vi_VN |
dc.title | Dạy học phát triển kĩ năng đọc theo chương trình Tiếng Việt Tiểu học 2018 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.92 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.112.91 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.