Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLâm, Văn Tính-
dc.contributor.authorLưu, Thị Dung-
dc.date.accessioned2024-08-16T04:06:51Z-
dc.date.available2024-08-16T04:06:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864-
dc.description.abstractTrong chương trình tiểu học Việt Nam 2018, việc dạy năng lực ngôn ngữ, năng lực văn học cho học sinh được thực hiện thông qua các hoạt động đọc, viết, nói, nghe; trong đó đọc được coi là kỹ năng quan trọng nhất. Để giúp giáo viên nắm được cấu trúc của hoạt động đọc, bài viết làm rõ một số nội dung liên quan đến kỹ thuật đọc, đọc hiểu, đọc liên hệ, đọc so sánh, đọc kết nối và đọc mở rộng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.67-70,81-
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.subjectKỹ thuật đọcvi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectĐọc liên hệvi_VN
dc.subjectĐọc so sánhvi_VN
dc.subjectĐọc mở rộngvi_VN
dc.titleDạy học phát triển kĩ năng đọc theo chương trình Tiếng Việt Tiểu học 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.158.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.