Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lâm, Văn Tính | - |
dc.contributor.author | Lưu, Thị Dung | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-16T04:06:51Z | - |
dc.date.available | 2024-08-16T04:06:51Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105864 | - |
dc.description.abstract | Trong chương trình tiểu học Việt Nam 2018, việc dạy năng lực ngôn ngữ, năng lực văn học cho học sinh được thực hiện thông qua các hoạt động đọc, viết, nói, nghe; trong đó đọc được coi là kỹ năng quan trọng nhất. Để giúp giáo viên nắm được cấu trúc của hoạt động đọc, bài viết làm rõ một số nội dung liên quan đến kỹ thuật đọc, đọc hiểu, đọc liên hệ, đọc so sánh, đọc kết nối và đọc mở rộng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.67-70,81 | - |
dc.subject | Tiếng Việt | vi_VN |
dc.subject | Kỹ thuật đọc | vi_VN |
dc.subject | Đọc hiểu | vi_VN |
dc.subject | Đọc liên hệ | vi_VN |
dc.subject | Đọc so sánh | vi_VN |
dc.subject | Đọc mở rộng | vi_VN |
dc.title | Dạy học phát triển kĩ năng đọc theo chương trình Tiếng Việt Tiểu học 2018 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.92 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.131.158.219 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.