Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105871
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thùy Dương-
dc.contributor.authorĐặng, Hà Minh Huyền-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Mỹ Huyền-
dc.contributor.authorLương, Văn Thọ-
dc.date.accessioned2024-08-16T08:24:55Z-
dc.date.available2024-08-16T08:24:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105871-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa cơ sở lý luận của giáo dục STEM, hệ thống năng lượng mặt trời phục vụ tưới tiêu, một số nội dung Hình học lớp 5 hiện hành có thể tiếp cận với giáo dục STEM cũng như các nhận xét, đánh giá. Nhóm tác giả cũng đề cập đến thực trạng dạy học Toán theo hướng giáo dục STEM ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Từ đó, bài viết đề xuất thiết kế hệ thống năng lượng mặt trời phục vụ tưới tiêu theo mô hình giáo dục STEM trong dạy học Hình học lớp 5.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.61-66-
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectHệ mặt trờivi_VN
dc.subjectThủy lợivi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectLớp 5vi_VN
dc.titleThiết kế hệ thống năng lượng mặt trời phục vụ tưới tiêu theo mô hình giáo dục STEM trong dạy học Hình học môn Toán lớp 5vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.