Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105874
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Út Trinh-
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2024-08-19T01:49:23Z-
dc.date.available2024-08-19T01:49:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105874-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa lý luận về kĩ thuật dạy học KWLH; năng lực giải các bài toán; một số bài toán cơ bản ở tiểu học. Từ đó, tác giả thiết kế bài học vận dụng kĩ thuật dạy học KWLH nhằm phát triển năng lực giải toán cho học sinh tiểu học. Bài viết cũng chỉ ra rằng, nếu giáo viên chú trọng áp dụng kĩ thuật dạy học KWLH cho học sinh thì không chỉ phát triển năng lực tính toán nói chung mà còn phát triển năng lực giải toán nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.71-76-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectKĩ thuật dạy học KWLHvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectNăng lực giải toánvi_VN
dc.titleVận dụng kĩ thuật dạy học KWLH để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.