Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105879
Nhan đề: Thiết kế trò chơi theo cách tiếp cận STEAM trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả: Nguyễn, Minh Huệ
Đặng, Quang Rinh
Từ khoá: Trò chơi
STEAM
Thực tế
Thiết kế
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.92-96
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc thiết kế trò chơi theo phương pháp STEAM sử dụng trong khám phá khoa học cho trẻ 5-6 tuổi, qua đó tìm hiểu khái niệm trò chơi, khái niệm STEAM, mức độ hiểu biết về khái niệm, nội dung, phương pháp, nguồn tài liệu hỗ trợ, giáo viên ' nhận thức về STEAM cũng như cách thiết kế và sử dụng trò chơi theo phương pháp STEAM cho trẻ 5-6 tuổi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105879
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.206.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.