Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105879
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ-
dc.contributor.authorĐặng, Quang Rinh-
dc.date.accessioned2024-08-19T02:18:28Z-
dc.date.available2024-08-19T02:18:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105879-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc thiết kế trò chơi theo phương pháp STEAM sử dụng trong khám phá khoa học cho trẻ 5-6 tuổi, qua đó tìm hiểu khái niệm trò chơi, khái niệm STEAM, mức độ hiểu biết về khái niệm, nội dung, phương pháp, nguồn tài liệu hỗ trợ, giáo viên ' nhận thức về STEAM cũng như cách thiết kế và sử dụng trò chơi theo phương pháp STEAM cho trẻ 5-6 tuổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.92-96-
dc.subjectTrò chơivi_VN
dc.subjectSTEAMvi_VN
dc.subjectThực tếvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.titleThiết kế trò chơi theo cách tiếp cận STEAM trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.